ข่าวกีฬา เอ็ม บัปเป้ กองหน้าชาวฝรั่งเศส ไม่เคยหยุดฝันที่จะเล่นให้ Real Madrid แม้จะมีข้อตกลง PSG ใหม่

0
ข่าวกีฬาฟุตบอล

ข่าวกีฬา เอ็ม บัปเป้ กล่าวว่าความฝันที่จะเล่นให้กับ Real Madrid “ไม่มีวันจบ” แม้จะเลือกที่จะเซ็นสัญญาฉบับใหม่และอยู่ที่ PSG

ข่าวกีฬา เอ็ม บัปเป้ กองหน้า ชาวฝรั่งเศสวัย 23 ปี ปฏิเสธการย้ายไปยังสเปน ข่าวกีฬา เมื่อสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา เพื่อเซ็นสัญญา PSG สามปีใหม่เอ็มบัปเป้ ยอมรับว่า เคยคุยกับ ลิเวอร์พูล แล้วก็ มาดริด จริงโดยฝั่ง ลิเวอร์พูล เคยพูดคุยกันถึง 2 ครั้ง เพราะแม่ของเค้าเป็นแฟนบอลลิเวอร์พูล ขณะที่ กับ ราชันชุดขาว นั้นตนเองยังไม่ปิดโอกาส แต่เป็นเรื่องของอนาคต อีกทั้งยังยืนยันว่าตนเคารพ มาดริด พร้อมขอบคุณแฟนบอลของ ราชันชุดขาว แต่โปรเจ็คต์ในอนาคตของ เปแอสเช ทำให้อยากอยู่ที่นี่ต่อ ส่วนเรื่องตำแหน่ง กัปตันทีม ไม่ใช่สิ่งที่เค้าสนใจ อันดับแรก และไม่จำเป็นต้องเป็นกัปตันทีม เพื่อเป็นแบบอย่างทั้งใน และนอกสนาม

ข่าวกีฬาฟุตบอล

ตอนนี้ Mbappe ได้รับค่าตอนแทนมากที่สุดในโลก เป็นที่เรียบร้อย เขาได้รับค่าเงิน ในสัญญาใหม่เพิ่มจาก 410,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ เป็น 1 ล้านปอนด์ ต่อสัปดาห์ แถมได้จากการเซ็นสัญญาอีก 100 ล้านปอนด์ แซง ลิโอเนล เมสซี่ เจ้าของเดิมที่ได้รับค่าเหนื่อย 960,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์

อย่างไรก็ตาม ในการพูดคุยกับ Guillem Balague ของ BBC Sport เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา Mbappe ไม่ได้ปฏิเสธการย้ายไปยัง Real Madrid ในอาชีพของเขาในภายหลัง

“คุณไม่มีทางรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นในอนาคต” เขากล่าว

“ผมเลิกคิดเกี่ยวกับอนาคต ผมคิดแต่ปัจจุบัน และปัจจุบันคือผมเซ็นสัญญาฉบับใหม่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมงไปอีก 3 ปีที่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง”

เมื่อถูกถามว่าการเซ็นสัญญาหมายความว่าความฝันของเรอัล มาดริดจบลงแล้วหรือไม่ เอ็มบัปเป้ตอบว่า “ไม่มีวันจบ”

ขอบคุณข่าวจาก : https://www.m88slot.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ : https://www.avatargenerator.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *