ข่าวกีฬา ตร.ชี้ทุบหัว-ชิงทรัพย์เมียฮุมเมิ่ลส์ไม่ใช่ที่ภูเก็ต เหตุเกิดที่พังงาสั่งล่าคนร้ายด่วน!

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา ตร.ชี้ทุบหัว-ชิงทรัพย์เมียฮุมเมิ่ลส์ไม่ใช่ที่ภูเก็ต เหตุเกิดที่พังงาสั่งล่าคนร้ายด่วน!

ข่าวกีฬา เจ้าหน้าที่ตำรวจภูเก็ตยันเหตุการณ์ทำร้ายและชิงทรัพย์ แคธี ฮุมเมิ่ลส์ ภรรยาของ มัตส์ ฮุมเมิ่ลส์ กองหลังชื่อดังดีกรีทีมชาติเยอรมนี ไม่ได้เกิดในพื้นที่ จ.ภูเก็ต โดย พล.ต.ท.อำพล บัวรับพร ผู้บัญชาการตำรวจภาค 8 แต่เป็นพื้นที่ โคกกลอย จ.พังงา สั่งการด่วนให้ติดตามเบาะแสหาคนร้าย
หลังจากที่ แคธี ฮุมเมิ่ลส์ เซเล็บสาวเมืองเบียร์ ภรรยาของดาวเตะ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เปิดเผยกับสื่อจนกลายเป็นข่าวดังทั่วโลกว่า เธอหวิดเอาชีวิตไม่รอดเมื่อครั้งบินมาถ่ายทำรายการทีวีที่ภูเก็ต โดยถูกคนร้ายทำร้ายร่างกายด้วยการทุบศรีษะ และชิงโทรศัพท์มือถือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ล่าสุด ได้มีความคืบหน้าจากฝั่งไทย เมื่อเพจ “ตำรวจภูธรจังหวัดภูเก็ต Phuket Provincial Police” ได้ยืนยันว่า เหตุการณ์ดังกล่าว ไม่ได้เกิดในพื้นที่จังหวัดภูเก็ต โดยระบุว่า “จากกรณีดังกล่าว ภ.จว. ภูเก็ตได้สั่งการให้สถานีในปกครองตรวจสอบ ปรากฏว่าไม่พบว่ามีเหตุ หรือรับแจ้งเหตุดังกล่าวแต่อย่างใด จึงขออนุญาตเรียนทุกท่านที่อ่านข่าว ได้รับทราบว่า จังหวัดภูเก็ต ภายใต้การดูแลของตำรวจในยุคที่ท่าน พล.ต.ต. เสริมพันธุ์ ศิริคง เป็น ผบก.ภ.จว.ภูเก็ต ขอรับรองว่าภูเก็ตยังคงปลอดภัยสำหรับประชาชนและนักท่องเที่ยวเสมอครับ”

 

ขอบคุณข่าว : www.siamsport.co.th

อ่านต่อได้ที่ : https://www.avatargenerator.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *