ข่าวกีฬา เสื่อมมั้ย? “LFC” การต่อสู้ MMA สุดแปลกที่ผู้หญิงต้องใส่ชุดชั้นในขึ้นปล้ำ (ภาพ)

0
ข่าวกีฬา

ข่าวกีฬา เสื่อมมั้ย? “LFC” การต่อสู้ MMA สุดแปลกที่ผู้หญิงต้องใส่ชุดชั้นในขึ้นปล้ำ (ภาพ)

 

ข่าวกีฬา กลายเป็นประเด็นขึ้นมาทันทีสำหรับ การต่อสู้ MMA รายการ Lingerie Fighting Championship บนแผ่นดินสหรัฐอเมริกา ที่นักสู้สาวบนสังเวียนจะต้องใส่ชุดชั้นใน หรือชุดว่ายน้ำขึ้นปล้ำ และดวลกันแบบดุเดือด

สำหรับ LFC จัดการแข่งขันมาแล้วกว่า 30 ครั้ง ทั่วสหรัฐฯ ซึ่งจุดขายของรายการก็คือเหล่านักกีฬาสาวที่นุ่งน้อยห่มน้อย ออกมาต่อสู้กันบนสังเวียนอันร้อนระอุ แม้จะโดนใจใครหลายคน แต่ก็ยังคงมีเสียงต้านออกมาอย่างต่อเนื่องเช่นกัน

โดยที่ผ่านมา นิโคล่า มิลเลอร์ จากองค์การกุศลของผู้หญิงด้านกีฬา เคยออกมาโจมตีการจัดแข่งที่เน้นให้บรรดานักกีฬาสาวแต่งตัวนุ่งน้อยห่มน้อยว่าเป็นเรื่องที่ไม่เหมาะสม “มันเป็นกีฬาตรงไหน กับการที่เอาเรื่องเพศมาโปรโมตการแข่งขันแบบนี้”

10

อย่างไรก็ตามทางฝ่ายจัดยืนยันว่าไม่ได้บังคับให้สาวๆ ทุกคนเข้าร่วมรายการ แต่อ้างว่าพวกเธอทุกคนยินดีที่จะเข้าร่วมในการแข่งขันที่มีเงื่อนไขแบบนี้ด้วยตัวเองทุกคน ซึ่งทุกคนมีสิทธิ์ที่จะปฏิเสธไม่เข้าร่วมก็ได้

โดย ฌอน ดอนเนลลี่ ซีอีโอของ LFC ออกมาโต้แย้งว่า “มันเป็นเรื่องตลกเสมอที่รายการของเราถูกนำไปโยงถึงเรื่องสิทธ์ความเป็นผู้หญิง มันเป็นเรื่องของกีฬา และการสวมชุดชั้นในลงแข่งขันก็เป็นแค่เรื่องของสีสัน มันเป็นเรื่องทางเพศตรงไหน”

สำหรับ การต่อสู้ MMA ชุดชั้นใน กลับมาจัดการแข่งขันอีกครั้งเมื่อวันอาทิตย์ที่ 31 ตุลาคม ที่ผ่านมา ในชื่อรายการ Booty Camp 3D ในลาส เวกัส โดยเป็นการให้รับชมผ่านการถ่ายทอดสดเท่านั้น เนื่องจากสถานการณ์แพร่ระบาดของโควิด-19

 

 

ขอบคุณข่าว : www.sanook.com

สนใจสมัคร ติดต่อ : www.avatargenerator.org

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *