ข่าวบอล แฟนหนูเองค่ะ! “มีอา” ตื่นเต้นคอมเมนต์เชียร์ “โรเมโอ เบ็คแฮม” ขึ้นปกนิตยสารดัง

0

 

 

ข่าวบอล ถือเป็นอีกหนึ่งคู่รักวัยรุ่นไฮโซสุดเฮี้ยวแห่งยุค สำหรับ มีอา เรแกน เน็ตไอดอลชื่อดังของสหรัฐอเมริกา กับ โรเมโอ ลูกชายคนรองของ เดวิด และ วิคตอเรีย เบ็คแฮม

ข่าวบอล ล่าสุด หนุ่มโรเมโอมีผลงานในวงการบันเทิงอีกครั้ง เมื่อได้ขึ้นปกนิตยสารดังอย่าง GQ ในเวอร์ชันประเทศเกาหลีใต้ฉบับล่าสุด โดยเจ้าตัวมาในแฟชั่นของ อีฟส์ แซงต์ โลร็องต์ (Yves Saint Laurent) แบรนด์ดังระดับโลกจากฝรั่งเศส

สำหรับงานนี้ โรเมโอ ปล่อยเสน่ห์ของตัวเองอย่างเต็มที่ ด้วยคอนเซ็ปต์ชุดลำลองสบายๆ รวมไปถึงชุดกีฬาฟุตบอลที่เขาเป็นแข้งในสังกัด อินเตอร์ ไมอามี ของเมเจอร์ลีก ที่คุณพ่อ เดวิด เบ็คแฮม เป็นเจ้าของทีมนั่นเอง

แน่นอนว่าหวานใจสายโซเชียลมีเดียอย่าง มีอา ก็ไม่พลาด เข้ามาคอมเมนต์แฟนหนุ่มด้วยรูปอิโมจิคอนดวงตารูปหัวใจ ผีเสื้อ และริมฝีปากจุ๊บรัวๆ เพื่อเป็นกำลังใจให้ด้วย พร้อมความคิดเห็นจากแฟนคลับอีกร่วม 500 ข้อความ

โดย GQ เป็นนิตยสารชื่อดัง เนื้อหามุ่งเน้นไปที่แฟชั่น, ไลฟ์สไตล์ และวัฒนธรรมสำหรับผู้ชาย รวมถึงบทความเกี่ยวกับอาหาร, ภาพยนตร์, ฟิตเนส, เพศ, ดนตรี, การเดินทาง, กีฬา, เทคโนโลยี และหนังสือ โดยตีพิมพ์มาแล้ว 91 ปี มีสำนักงานใหญ่อยู่ที่มหานครนิวยอร์ก และมีเวอร์ชันภาษาอื่นๆในอีกหลายประเทศ รวมถึง เกาหลีใต้ ด้วย

ที่ผ่านมา GQ Korea มักจะนำคนดังชาวเกาหลีใต้มาขึ้นปกเสียเป็นส่วนใหญ่กว่า 80% ไม่ว่าจะเป็น นักแสดง, นักร้อง, ไอดอล ซึ่งน้อยครั้งมากที่จะนำคนดังจากต่างประเทศมาขึ้นปก ซึ่งนอกจาก โรเมโอ เบ็คแฮม แล้วในอดีตก็มีชาวต่างชาติบ้างประปราย เช่น บิลล์ สการ์สการ์ด นักแสดงจากเรื่อง IT, เจมส์ ฟรังโก นักแสดงชาวอเมริกัน, แฮร์รี สไตลส์ ซูเปอร์สตาร์ชาวอังกฤษ เป็นต้น

สำหรับ มีอา เจ้าของส่วนสูง 178 ซม. มีอาชีพหลักคือ นางแบบ แต่เธอสร้างชื่อเสียงได้อย่างรวดเร็วผ่านโซเชียลมีเดียอย่าง TikTok และ อินสตาแกรม ด้วยบุคลิกสดใสร่าเริง, แฟชันนิสตาตัวแม่ และยังมีอารมณ์ศิลปินสูงสุดๆ ซึ่งเธอได้ชื่อว่าเป็นเน็ตไอดอลแห่งยุคคนนึงของสังคมวัยรุ่นอเมริกัน ทั้งความสามารถที่หลากหลายดังกล่าว และมีความเป็นตัวของตัวเองสไตล์คน Gen-Z อย่างแท้จริง

 

ขอบคุณข่าว : https://www.sanook.com/

สนใจสมัคร ติดต่อ :  https://www.avatargenerator.org/

ใส่ความเห็น

อีเมลของคุณจะไม่แสดงให้คนอื่นเห็น ช่องข้อมูลจำเป็นถูกทำเครื่องหมาย *